[Nam+Nữ] Chương 5.1

20 Th8

Nam Ác Ma + Nữ Xấu Xa

Edit: Myly

Beta: Hana

Chương này Myly tặng bé Haery nha. Ta chúc rùi nên không chúc lại nữa vậy ^^

Chương 5.1

Ngày hôm sau, Lôi Chính Dã mở cửa xe thể thao cho La Bảo Nhi xuống đại sảnh tập đoàn Lôi thị, nhưng cô vô cùng bất hạnh vìvừa xuống xe liền bị trẹo chân.

Tuy rằng không quá nghiêm trọng nhưng Lôi Chính Dã xuống cửa sau ôm cô như bảo bối trước mặt toàn thể nhân viên Lôi Thị ôm cô thẳng đến văn phòng.

Mọi người đều biết chuyện ngày đó tại bữa tiệc nhưng vị tổng tài luôn chán ghét nữ nhân nhu nhược lại có hành động quan tâm như vậy. Thật không nén khỏi kinh ngạc.

Tuy rằng cô không nghĩ đến chuyện này làm mọi người bàn tán nhưng cái tên kia cho rằng thiên hạ chưa loạn còn dùng biểu hiện bá đạo, tình ý rõ ràng vậy làm cô cũng không khỏi cảm động.

Chu Lệ Lệ tận mắt nhìn thấy Lôi Chính Dã sủng La Bảo Nhi thì trong lòng tức tối không yên. Ba năm trước cô ta bại dưới tay mình mà giờ tự dưng biến thành phượng hoàng trên cao, thật làm cho mình tức hộc máu.

Mà La Bảo Nhi bị sủng, Lôi Chính Dã tâm tình thoải mái, tất nhiên có người tức giận đến tái mặt là Chu Lệ Lệ còn đại đa số mọi người hú hét vui sướng.

Bởi vì lão đại vui vẻ bọn họ mới bớt bị mắng chửi.

Người được lợi lớn nhất chính là Âu Phi Lợi, anh cười toe toét ngoác miệng rộng đến mang tai. Tình yêu thật sự là một thứ tốt đẹp làm cho địa ngục thăng hoa, thiên đường tràn đầy sức sống. Đi làm từ nay rất thoải mái, rất tốt.

Nhưng mà đoàn người vui vẻ không kèm La Bảo Nhi, cô ngồi ôm điện thoại ngẩn người. Sâu kín trong lòng phát ra tiếng thở dài buồn bực.

Đang vùi đầu vào công việc, Lôi Chính Dã nhíu mày quan tâm hỏi: “Sao vậy ?”

Cô thở dài một hơi nữa nói: “Thật là kì lạ nha, tôi bỏ nhà đi sắp một tuần mà ba ba không lo lắng đi tìm, hay là ba thật sự không cần tôi?”

Anh nghe vậy mới yên lòng, cười bảo cô: “Bởi vì ba ba em biết em ở cùng anh nên đương nhiên sẽ yên tâm.”

“Nha” Cô sợ run một chút “Ba ba biết tôi ở cùng anh sao?”

“Buổi tối đầu tiên em đến nhà anh, anh đã gọi báo cho ông.”

“Cái gì, anh bán đứng tôi?” Trên khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên một tia khó chịu.

“Đừng tùy hứng, em xem ba em cũng đã năm mươi tuổi rồi, nếu vì lo lắng em bỏ đi mà sinh bệnh thì anh nghĩ người đầu tiên hối hận là em đó.”

Chu cái miệng định phản bác nhưng suy nghĩ kĩ lại thì anh ta nói cũng đúng.

Nếu như ba ba thực sự vì lo lắng mà sinh bệnh thì cô sẽ chịu không nổi.

“Nhưng là…” Cô nghĩ lại, cảm thấy ba già cũng thật quá đáng “Tốt xấu gì thì tôi cũng bỏ nhà đi rồi, ông ấy cũng phải tỏ ra quan tâm một chút. Như đến công ty gặp tôi cũng đâu có vấn đề gì, ba già này sao không ra mặt làm một chút gì cho tôi chứ, đáng giận.”

“Anh nghe nói mấy ngày nay ông ấy muốn đích thân đưa bạn gái đi nghỉ ngơi ở Thái Lan.”

“Cái gì” Tiếng hô vang xa ra tận ngoài “Anh hãy lặp lại lời vừa rồi”

Lôi Chính Dã lắc đầu chịu không nổi “Còn chê anh hô to, em chẳng phải cũng như vậy sao?” Cho nên bọn họ chính là xứng đôi vừa lứa.

“Uy, hiện tại tôi không muốn cãi nhau với anh.”

“Anh cũng không ầm ỹ với em nữa” Anh vẻ mặt bất đắc dĩ “Hôm qua ba em gọi cho anh nói anh chăm sóc em, ông ấy dẫn mẹ mới của em đi Thái Lan du lịch một tuần lễ.”

“Ba già kia ra ngoài phong lưu còn không nghĩ tới con gái của mình, không nghĩ lại tuổi tác của mình.” Nắm chặt hai tay, La Bảo Nhi hướng cửa phòng lao ra ngoài.

“Ai, Em muốn đi đâu?”

“Đương nhiên là phá hủy việc tốt của đôi gian phu dâm phụ kia.”

“Bảo Nhi, em lại tùy hứng” Anh kéo tay cô lại, kéo cô ngồi lên đùi mình rồi gõ nhẹ đầu cô một cái “Nào có ai lại nói ba mình là dâm phu, huống hồ mẹ em cũng đã qua đời theo pháp luật ông có quyền đi tìm mùa xuân thứ hai của mình.”

“Nhưng là…” Tức giận phình to hai má, cô không biết biểu đạt thế nào sự bất mãn của chính mình “Tôi là con gái của ông ấy mà ông ấy không gọi điện, tại sao lại gọi cho anh”

“Không phải em đang nổi nóng sao, ông ấy dám gọi quấy rầy em sao?”

“Nhưng cũng là ông ấy mang cái bà kia đi du lịch Thái Lan, đáng ghét, bổn tiểu thư còn chưa đi máy bay bao giờ.”

“Nếu như em nói vậy, anh có thể mang em đi chơi” Xuất ngoại ư, đây là việc nhỏ với anh.

Nhéo nhéo cái má hồng hồng của cô, Lôi Chính Dã đầy sủng nịnh nói “Nói cho anh biết em muốn đi chỗ nào? Vương quốc Anh, nước Pháp, nước Mỹ hay là Nhật Bản? ”

Cô không thể tin được nhìn anh “Anh…Anh nói muốn cho tôi đi chơi sao? ”

“Chỉ cần em vui vẻ, nếu muốn anh cũng có thể hái mặt trăng xuống cho em.”

“Vậy, tôi muốn mặt trăng.”

Thấy cô khóe miệng cười trộm, anh gõ nhẹ lên mũi cô “Trứng thối, em đang đùa bỡn anh phải không?”

Ngồi trên đùi anh cô thuận thế ôm cổ anh, vẻ mặt không thực.

“Chính Dã, anh tại sao lại đối tốt với tôi như vậy?”

“Bởi vì…Em là người đầu tiên làm anh từ trong lòng mà phát ra tiếng cười chân thật.”

“Ack.” Cô khó hiểu nhíu mày “Tiếng cười chân thật sao?”

“Từ nhỏ đến lớn, có rất nhiều cô gái a dua lấy lòng anh. Như lần đầu tiên chúng ta gặp mặt, Lâm Nhã Na là một thiên kim tiểu thư nhưng ngay cả thái độ rụt rè cũng không có. Vì lấy lòng nam nhân, bị người ta la mắng cũng can tâm muốn làm một người tình.”

Anh chán ghét nhăn mặt lại “Bọn họ là như vậy, vì lấy lòng anh ngay cả một chút tự tôn đều không cần, cũng chẳng có cá tính của riêng mình. Anh không thích như vậy, con người nên sống nên trân trọng giá trị của bản thân, em nghĩ có đúng không? ”

Cô giơ hai tay lên đồng ý “Đúng vậy, lúc nào cũng vậy, nữ nhân phải sống cho bản thân mình.”

Lôi Chính Dã thâm tình nhìn cô “Bởi vì em, anh mới biết thì ra trên thế giới này vẫn còn có người con gái không quan tâm đến diện mạo anh, tiền bạc của anh thậm chí còn cự tuyệt anh bày tỏ. Chính như vậy anh mới không đề phòng mà bị em hấp dẫn.”

“Tựa như món cháo trắng phải không?” cô đột nhiên nói. Từ ngày ở nhà anh, khi phát ngấy những sơn hào hải vị thì chính anh lại xuống bếp hầm cháo khoai lang. Rồi đặc biệt cổ động ăn hết, hơn nữa còn rất chú ý những thức ăn này đến mức sẽ từ từ mà xử lí hết.

Anh cũng từng nói ở nhà hàng không có món cháo như vậy…Ân, nói như vậy, cô chẳng phải món cháo kia sao? Hừ, cô không cần.

Nào biết nghe vậy anh cười to, cô muốn kháng nghị nhưng nhìn anh cười tuấn mỹ mê người lại choáng váng. (Myly: ack, sắc nữ…giống CC….. hana: *đạp đạp Myly* chị là đại sắc nữ đấy (sún nói thế))

“Chính Dã, tôi cũng đâu có nói quá. Anh cười lên so với rống lên thì dễ nhìn hơn đó.”

“Ack.”

“Vì vậy phải cười nhiều lên đấy.” Cô vươn đôi bàn tay nhỏ bé ra xoa xoa khuôn mặt anh “Như vậy nhìn rất đáng yêu.”

Anh bật cười nói: “Anh không cần em nói là đáng yêu, anh là nam nhân sao có thể nói như vậy được.”

“Đáng yêu có gì không tốt?”

“Anh cảm thấy em dùng từ anh tuấn, mê người, gợi cảm…thì hợp với anh hơn.”

“Uy, anh có thể không nói nhiều như vậy được không? Tôi cứ dùng từ đáng yêu không được sao?” La Bảo Nhi bất mãn nói.

“Có ai lại nói như vậy chứ?”

“Sao nào?”

“Tùy em thôi.” Lôi Chính Dã thở dài bất đắc dĩ. Anh nên sớm giác ngộ, yêu cô gái nhỏ này thì muốn chi phối cô là không thể.

“Đúng rồi, anh nói dẫn tôi xuất ngoại nhưng sẽ không giữ lời đúng không?” Giọng cô cao thanh thúy.

“Biểu hiện của em kém như vậy anh nghĩ không cần đi cũng tốt.” Anh cố ý trêu cô.

“Lôi Chính Dã.”

Nga, có người khó chịu đây.

“Em nói xin anh đi.”

“Anh đi chết đi…”

Đây là kiểu yêu của hai người bọn họ, có những phút yên lặng chết người đương nhiên cũng có chiến tranh trong chốc lát nhưng tất cả đều là….

Hạnh phúc.

…………..

14 phản hồi to “[Nam+Nữ] Chương 5.1”

  1. mèo Kat 20.08.2011 lúc 9:44 chiều #

    *giật, giật tem*
    há há
    lần đầu giật tem nhà ss
    há há há há

  2. ~.~ Mylybk . Xú Nữ Thiên Tài =.= 20.08.2011 lúc 10:19 chiều #

    hi hi e đem tem cất cẩn thận không ta mà ngứa tay là giật lại đấy
    *cười man rợ*

    • mèo Kat 20.08.2011 lúc 10:43 chiều #

      hờ hờ, tem vào tay em
      ss đừng hòng lấy lại
      níu hok
      *mỉm cười lạnh lùng*
      hậu quả khôn lường ah ^^

  3. Hae Ry 20.08.2011 lúc 11:11 chiều #

    iu ss wa! Há há!

  4. (¯`•Oºo.OßơO.oºO•´¯) 21.08.2011 lúc 10:14 sáng #

    Ha ha! “Anh đi chết đi”.
    Trai đẹp thích ghê! Òa, mí bữa nay chị ngủ sớm chớ hông có thức khuya đâu em.

    • ~.~ Mylybk . Xú Nữ Thiên Tài =.= 21.08.2011 lúc 10:19 sáng #

      e thì toàn ngủ sớm dậy muộn ạ
      kể cả lúc đi học e cũng chăng dậy sớm mấy. toàn chạy như bay để vào kịp giờ hix hix
      các soái ca thường thích bị ngược vậy đó ạ

  5. Hae Ry 21.08.2011 lúc 10:22 chiều #

    èo! Day la kinh n sau 12 nam cap sach den truong cua zai dep c ss myly sao? Haiz!

  6. Matbien 24.08.2011 lúc 12:02 chiều #

    Chào!
    Xin góp ý chút. Tôi sẽ chỉ ra một vài điểm tôi cho là không thích hợp chứ không thể chỉ ra hết bởi vì cả chương này cách hành văn của bạn thuộc dạng tệ, sai ngữ pháp nhiều, cần cố gắng. Các đoạn văn dưới đây đều được trích nguồn từ bên trên.
    “Ngày hôm sau, Lôi Chính Dã mở cửa xe thể thao cho La Bảo Nhi xuống đại sảnh tập đoàn Lôi thị, nhưng cô phi thường bất hạnh vừa xuống xe liền bị trẹo chân.” Ở đây bạn đang dùng ngôi thứ mấy để viết? Theo tôi bạn đang dùng ngôi thứ ba. Nếu là tôi, tôi sẽ viết lại như sau. Phần viết lại dựa trên bài của bạn, tôi chưa đọc bản raw, xin thứ lỗi. “Ngày hôm sau, khi Lôi Chính Dã mở cửa chiếc xe thể thao mời La Bảo Nhi xuống trước đại sảnh Tập đoàn Lôi Thị, cô vô cùng bất hạnh, vừa bước xuống đã trẹo chân.”

    “Tuy rằng không quá nghiêm trọng nhưng Lôi Chính Dã xuống cửa sau ôm cô như bảo bối trước mặt toàn thể nhân viên Lôi Thị ôm cô thẳng đến văn phòng.” Trong đoạn văn này xin bạn chú thích giúp “xuống cửa sau” là như thế nào, bởi đoạn trên đã nói Lôi Chính Dã mở cửa xe, như vậy bản thân anh ta đang đứng ở cửa, không cần phải xuống cửa sau nữa.

    “Mọi người đều biết chuyện ngày đó tại bữa tiệc nhưng vị tổng tài luôn chán ghét nữ nhân nhu nhược lại có hành động quan tâm như vậy. Thật không nén khỏi kinh ngạc.” Đoạn này cực cừ tối nghĩa. “Mọi người” đó là những ai, “thật không nén khỏi kinh ngạc” cách viết nhấn mạnh quá mức này là không cần thiết. Nếu như tôi hiểu đúng thì ý đoạn này là. Tổng Tài Lôi Chính Dã trước đây luôn chán ghét con gái nhu nhược, nhân viên công ty đã từng chứng kiến thái độ của anh ta trong một bữa tiệc, nhưng hiện nay lại có hành động săn sóc như vậy. Thực sự khó tránh khỏi kinh ngạc Nếu tôi hiểu đúng thì đoạn này cần beta lại.
    Thân!

    • ~.~ Mylybk . Xú Nữ Thiên Tài =.= 24.08.2011 lúc 12:33 chiều #

      cảm ơn bạn đã góp ý.mình mới edit lần đầu nên còn sai sót nhiều.nhg hiện tại mình chưa thể chuyên tâm đến truyện này được
      hi vọng bạn hiểu cho mình.

Trả lời

