Nam ác ma+Nữ xấu xa [chương1.1]

28 Th7

Nam ác ma + Nữ xấu xa

Edit: Mylybk xú nữ

Beta: hana xinh đệp

Chương đầu tiên này của xú nữ Myly tặng cho Hana ác ma nhá *bưng quà,chớp chớp mắt*

Chương 1.1

Tại một nhà hàng cao cấp, ngọn đèn tinh xảo chiếu lên những thức ăn ngon miệng nhưng không khí thì vô cùng không thoải mái.

“Chính Dã, sao anh lại trốn em? Mỗi lần gọi điện đến công ty thư kí đều nói anh bận nhiều việc,đến công ty tìm, anh thì không thấy bóng dáng đâu hết. Em còn tưởng anh xảy ra chuyện gì nữa…”

Nữ nhân trang điểm xinh đẹp đang nói khoảng hai lăm hai sáu tuổi, ở cô toát lên vẻ giỏi giang và quyến rũ. Khí chất, diện mạo của cô hay dáng người hấp dẫn bao ánh mắt nam nhân trong nhà hàng. Cô ngồi xuống trước mặt nam nhân lạnh lung mà từ đầu đến cuối đều không kiên nhẫn nhìn cô.

“Đây là lý do cô tìm tôi ra đây? Lôi Chính Dã không cảm tình nói – Tôi nghĩ hôm nay đến đây là bàn luận với Lâm thị về dự án làng du lịch”

“Chẳng lẽ chúng ta ngoài bàn về công việc thì không còn gì để nói sao?” Cô dùng ngữ điệu ai oán nhìn nam nhân trước mặt.

“Lâm tiểu thư…..”

“Gọi em Nhã Na.” Cô bỗng cầm lấy bàn tay to của anh nũng nịu nói: “Sao lại đối xử với em lãnh đạm như vậy. Chẳng phải chúng ta đã .…” Cô nghĩ bọn họ trong lúc đó hẳn đã thân mật hơn.

Lạnh lùng thu tay về, mặt anh không hề đổi sắc. “Lâm Nhã Na tiểu thư, không phải là tôi đã cho cô ảo tưởng nên cô mới nói đến chuyện tương lai chứ. Nếu vì đã lên giường vài lần mà tôi phải chịu trách nhiệm thì có xếp hàng dài cũng chưa đến lượt cô đâu.”

Lâm Nhã Na âm thầm cắn chặt răng, trước mặt cô là nam nhân tuấn mỹ thừa kế tập đoàn Lôi thị – Lôi Chính Dã. Anh  là tổng tài đương nhiệm, hai mươi sáu tuổi bước chân vào thương trường đã nổi tiếng vì tài giỏi và có rất nhiều mỹ nhân vây quanh. Tính cách cứng rắn, không một mỹ nữ nào có thể trụ quá ba ngày.

Cô không phải chỉ là thiên kim tiểu thư bình thường, cũng biết nam nhân này không dễ đối phó. Thật cẩn thận khẽ buông mí mắt xuống, giả bộ là tiểu nữ nhân yếu đuối chực khóc – “Chính Dã, em thật sự yêu anh. Chỉ cần ở bên cạnh anh, chúng ta cùng ăn cơm, khj anh bận thì có thể chỉ cần gọi điện. Nếu anh tâm tình không tốt thì em có thể gặp em nói chuyện, em luôn sẵn sàng.”

“Ý của cô là cô trở thành người tình của tôi sao?”Anh trào phúng nói

Hừ, ở trước mặt anh lại giả dạng thuần khiết, anh lãnh đạm nhìn cô ta.

Cô nén lại cao ngạo trong lòng, ủy khuất nói “Nếu làm như vậy có thể khiến anh vui vẻ thì em cũng không ngại…” Nếu như vậy bọn họ còn có thể có qua lại.

“Cô là heo sao? Bị anh ta nói như vậy mà không tức giận?”

Kỳ quái, sao lại có người thay anh nói ra những lời trong lòng?

Quay đầu lại, chỉ thấy một nữ phục vụ vẻ mặt bất bình, cô buông mạnh khay trong tay làm nước sánh ra.

Cô tức giận trừng to mắt nhìn anh: “Anh thực sự có cần nói quá như vậy không, thật quá đáng mà”

Anh quét mắt nhìn từ đầu đến chân cô gái, vóc dáng cao khoảng một mét sáu mươi lăm, tóc buộc đuôi gà ở phía sau. Nhìn không ra tuổi vì gương mặt khá trẻ con, diện mạo ưa nhìn nhưng so sánh với nữ nhân của anh thì cũng chỉ có thể nói là tiểu muội thanh tú.

Lâm  Nhã Na nhìn nữ phục vụ, ai cần cô ta xen vào chứ. Đang định mở miệng nói thì không nghĩ tới Lôi Chính Dã mở miệng:

“Cô là ai?” Anh vẫn cười lãnh đạm, nhàn nhạt mở miệng

“Tôi là ai không quan trọng” La Bảo Nhi một tay chống bàn, mở to đôi mắt nhìn anh. “Tôi nhìn thấy anh qúa kiêu ngạo nên muốn cảnh cáo anh một chút”

“Cảnh cáo tôi ư?” Anh nhướn mày, đôi mắt phóng ra một tia lạnh.

“Như thế nào?” Cô không khách khí đáp lại. “Tôi ghét nhất loại người giống heo đất kiêm tự nhận mình  phong lưu công tử. Đến tột cùng là coi nữ nhân là gì? Tôi xem anh bộ dạng thật sự giống tiểu bạch kiểm.”

“Cô…” Lôi Chính Dã nheo mắt lại. Đời này chưa nữ nhân nào lại không dùng ánh mắt ái mộ, mê luyến nhìn anh. “Tiểu thư, nếu muốn bổn thiếu gia đây chú ý thì cũng không cần như vậy”

La Bảo Nhi làm bộ chán ghét nói: “Mắt ta đâu có kém như vậy, bây giờ nói” cô chỉ về phía Lâm Nhã Na “một câu xin lỗi ta có thể xem xét tha thứ cho thái độ của anh.”

Lôi Chính Dã vẻ mặt khinh thường: “Tôi làm gì sai sao? Cho gọi quản lý của cô đến đây, chưa có ai dám nói với bổn thiếu gia như vậy.”

“Thiếu gia? Xin hỏi anh là ngưu lang ở câu lạc bộ thiếu gia?”

“Ngưu lang?” Anh thấy cảm giác tức giận tràn lên ngực. Cô gái này thật khiến người ta muốn bóp chết.

“Anh chỉ dựa vào ăn cơm tiểu bạch kiểm, khoác lên mình hàng hiệu dương dương tự đắc thì cho mình công tử thượng lưu sao? Người như anh tôi gặp qua đã nhiều, coi người khác là tình nhân. Tôi xem anh mới là nhân tình của người khác.”

“Cái gì nhân tình?” Anh tức giận đến da mặt giật giật. Lâm Nhã Na cũng kinh ngạc muôn phần.

Quản lí đi đâu rồi. Nếu không chỉnh nha đầu này thì nhà hàng sẽ có vấn đề sau này.

Nhịn xuống tức giận, anh hướng nha đầu kia nói: “Nếu bây giờ cô quỳ xuống xin lỗi thì tôi có thể coi như chưa có việc gì” Ngữ khí nguy hiểm ẩn chứa sự kìm nén lửa giận chỉ trực phun trào.

“Nếu tôi không nói?” Cô không khách khí đáp

“Vậy chính cô đi tìm chỗ chết”

“Được rồi” La Bảo Nhi cúi đầu xuống bộ dạng nhận tội “Tôi đã nói những lời không đúng, xin hướng anh xin lỗi, ta thực dáng vóc tiều tụy hướng ngài nói tiếng xin lỗi, không, là mời!”

Cô cầm một ly rươu đỏ đứng trước mặt anh, cười nham hiểm chưa cho anh kịp phản ứng đã hất thẳng vào mái tóc chải chuốt cẩn thận của anh, những giọt rượu theo gương mặt tuấn mỹ chậm rãi chảy xuống, ướt thẫm một mảng âu phục.

“A! Cô phục vụ khách kiểu gì vậy? Chính Dã anh không sao chứ?” Lâm Nhã Na la lên giọng trách mắng.

“Thỉnh anh vui lòng nhận cho” La Bảo Nhi buông chiếc ly ra sau rồi giật lấy chiếc khăn Lâm Nhã Na đang lau cho tên nam nhân thối kia.  “Tiểu thư, loại người như vậy phải được giáo huấn,không cần cảm ơn tôi. Về sau chính mình mở mắt to ra mà xem, nữ nhân tự mình làm chủ chính mình.”

“Cô…” Cô gái này thật tuỳ ý, ai cần phải cảm tạ cô ta chứ. Không xong rồi, Chính Dã nhất định đang rất tức giận. “Uy, Chính Dã anh muốn ra ngoài sao, chờ em với!”

Lâm Nhã Na cũng không do dự liền bước đi theo Lôi Chính Dã ra ngoài đại sảnh.

“Loại nam nhân như vậy phải đi là đúng lắm, có gì tốt đẹp đâu” La Bảo Nhi nhìn hai người dời đi thầm nói.

Cô nhìn lại xung quanh mình có không ít thực khách vụng trộm nhìn, khi cô đưa mắt nhìn họ thì họ lại giả vờ chăm chú ăn uống lắm. Thực chất trong lòng họ thầm mong người bị cô gái kia chỉnh không phải mình.

Đột nhiên nàng bị một cô gái phục vụ trong cửa hàng kéo mạnh.

“Bảo Nhi, cậu điên rồi sao?” Tiểu Ngọc vẻ mặt khiếp sợ nói

“Sao nào? Mình nhìn anh ta thực sự khó chịu a, nay đã thoải mái hơn rồi đó.”

“Trời đất, mình bị cá tính của cậu dọa chết mất. Cậu có biết người đàn ông vừa nãy là ai không?”

“Mình quan tâm hắn là ai chắc?” Cô căm phẫn nói “Khinh thường nữ nhân quá đáng, hắn nên bị giáo huấn như vậy”

“Cậu thật chẳng có lễ phép gì hết. Nam nhân kia chính là người nổi tiếng trên thương trường – Lôi Chính Dã đó”

“Lôi Chính Dã ư, ai vậy?” La Bảo Nhi vẻ mặt mờ mịt. “Hắn ta là vĩ nhân sao? mình thấy bộ dạng hắn như ngưu lang vậy, chỉ được cái vẻ ngoài cùng gương mặt thôi. Mình ghét nhất loại người cao cao tại thượng như hắn.”

“Oh my god! Chẳng lẽ cậu chưa nghe qua tập đoàn Lôi thị sao?”

“Có phải là tập đoàn có hàng chục chi nhánh, mấy trăm siêu thị kiêm vận tải hàng hóa tư nhân…” vừa nói đến đây nàng nhanh bụm miệng lại nhìn Tiểu ngọc “Cậu không phải nói người kia,hắn ta là….”

“Ân” Tiểu Ngọc ra sức gật đầu

“A, không thể nào.” Nàng không thể tượng tương mình lại vừa đối đầu với lại đại nhân như vậy. Trong nháy mắt sự hăng hái vì làm việc tốt của nàng bị bóp chết. “Vậy hiện tại mình phải làm gì? ”

“Mình làm sao mà biết bây giờ, lần này cậu không xong rồi…”

“Đúng vậy, lần này cô thật sự xong đời đó! La Bảo Nhi” Bởi vì bị đau bụng ngồi trong toilet đã lâu nên sắc mặt quản lí lại càng khó coi đứng sau cô. Hắn không nghĩ tới mới mười phút mà cô đã làm nên việc lớn vậy.

“A! Quản lí..” Ôi thượng đế. Hi vọng lần này cô sẽ không chết thảm.

Kết cục bị đuổi việc cũng không phải kết thúc tốt đẹp mà cô mong muốn.

Bất quá cô cũng không sợ, La Bảo Nhi cô tuổi trẻ năng động chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được việc mới nhanh chóng thôi.

……………….

11 phản hồi to “Nam ác ma+Nữ xấu xa [chương1.1]”

  1. mylybk 28.07.2011 lúc 9:50 sáng #

    tem cho Myly há há

  2. linh tinh lung tung 28.07.2011 lúc 10:24 sáng #

    ý e định sang đậy kiếm tem =)))

  3. mylybk 28.07.2011 lúc 12:31 chiều #

    hêhê ta tự sướng tem mà.lần sau ta để cho e nhá *liếc mắt đưa tình*

  4. duongvivi_93 28.07.2011 lúc 12:46 chiều #

    hix.mat tem oy.thui thi ta lay tam phong bi vay.dc day eck con a. co len.t ung ho m.*um hun cai nao,so so ti nua* hohoho vua dc doc lai dc ca dau hu.hehe

  5. mylybk 28.07.2011 lúc 1:05 chiều #

    hehe e gui trc cho VyVy doc nha ^^

  6. nhocbo 30.07.2011 lúc 9:07 sáng #

    OMG ta ngủ coá một hum mà mất tem oj * chấm chấm nước mắt*
    truyện hay đó hình như đúng loại ta thick
    cố lên nha.
    ta chờ chap sau để giựt ten đoá

  7. Đông 01.08.2011 lúc 12:17 sáng #

    Nam nhân này có khí chất đó chứ, chỉ là thể hiện hơi sai chỗ một chút

    • mylybk 01.08.2011 lúc 3:29 chiều #

      Ca khong biet cai nu 9 nay cung khung khiep lam a.bai phuc luon a

  8. Hana ○(∩_∩)○~ 02.08.2011 lúc 7:18 chiều #

    chậc, thịt đông cũng đến đây rùi à ??

  9. •°o.O•ßơ•O.o°• 05.08.2011 lúc 10:33 chiều #

    May tram sjeu thj. Da man…

    • mylybk 06.08.2011 lúc 8:59 sáng #

      hề hề c biết a Siwon của Suju k0.nhà anh ấy cũng làm chủ 1 dãy siêu thị và …. thứ Huhu

Trả lời

